ยามาฮ่า รับประกัน 5 ปี ครั้งแรกของโลก by ตรังเอส.ที. #5yearswarranty

  ครั้งแรกของโลกกับสิทธิพิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทุกรุ่น!! กับการรับประกันทุกชิ้นส่วนเป็นเวลา 5 ปี หรือ 50,000 กิโล ตรัง เอส.ที. ชื่อนี้คุณมั่นใจ

New Normal โลกหลัง COVID-19 ธุรกิจไทยจะเปลี่ยนอะไรบ้าง

New Normal คืออะไร คำนี้เราจะเริ่มได้ยินมากขึ้น หลังจากสถานการณ์ COVID-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลกในเวลานี้ กำลังส่งผลกระทบต่อชีวิตมนุษย์ในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ สังคม วิถีชีวิต ไปจนถึงเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง และจะส่งผลต่อรูปแบบการทำงาน การทำธุรกิจ การติดต่อสื่อสาร การเรียนการสอน ทัศนคติ วิสัยทัศน์ ทั้งหมดของผู้คนด้วย   การเปลี่ยนแปลงที่ว่านี่จึงทำให้เกิดคำเรียกใหม่ว่า New Normal หรือ ความปกติในรูปแบบใหม่ ที่หมายความถึง พฤติกรรมของผู้คนในสังคมที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปหลังจากเกิดเหตุการณ์สำคัญ ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่คาดการณ์ไว้ก็เช่น การปรับตัวมาใช้งานออนไลน์ทดแทนในหลายด้านมากขึ้น เป็นต้น มาลองดูว่า เราจะปรับเปลี่ยนแนวทางในการวางแผนชีวิตและการลงทุนในอนาคตอย่างไรได้บ้าง 1. เกือบทุกธุรกิจจะเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิง ในภาวะ New Normal หลายธุรกิจจะได้รับผลกระทบจากสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก ตัวอย่างเช่น การผลิตสินค้าที่ส่วนประกอบต้องมาจากหลายประเทศตามสิ่งที่ประเทศนั้นมีวัตถุดิบหรือเป็นผู้ผลิตเอง แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ COVID-19 ทำให้มีการปิดประเทศ ส่งผลให้วัตถุดิบบางอย่างเริ่มขาดแคลน ดังนั้นทางออกคือ หลายบริษัทจะเริ่มเน้นการหันกลับมาใช้ทรัพยากรหรือวัตถุดิบที่มีอยู่ในประเทศ และจะเริ่มเน้นการผลิตสำหรับใช้ในประเทศกันมากขึ้น แทนที่การส่งออก หรือก็คือให้ความสำคัญกับการพึ่งพาตนเองมากขึ้นหลังจากนี้ 2. Work from home และ…

ฟินน์เต็ม 5 โปรไม่จำกัดกิโล! ขยายเวลาความฟินน์

#ฟินน์ กันต่อยาวไป!! เพราะยามาฮ่า ขยายเวลาความฟินน์ #ฟินน์เต็ม5โปรไม่จำกัดกิโล https://bit.ly/ยามาฮ่าฟินน์_รับประกันทั้งคัน5ปีไม่จำกัดกิโล_ สำหรับลูกค้าที่ซื้อยามาฮ่าฟินน์ รถครอบครัวระดับพรีเมียม เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 31 ธ.ค. 63 “รับประกันทั้งคันนาน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง” โปรฟินน์เว่อร์แบบนี้ แฟนฟินน์พลาดไม่ได้นะค้าบบบบ แอดบอกแล้วฟินน์กว่า…ก็โดนกว่าแบบนี้แหล่ะ #Pormotion #Yamaha #FINN #ฟินน์ #YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด / ลงทะเบียนรับประกันตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 31 ธ.ค. 63 โปรดศึกษาเงื่อนไขการรับประกันจากสมุดคู่มือรับประกัน ขอบคุณข้อมูลจาก: Yamaha Society Thailand